รายรับจากการเล่นเกมของมาเก๊ามีความสุขอีกเดือนที่แข็งแกร่งเนื่องจากตัวเลขในเดือนเมษายนเพิ่มขึ้น 16.3 เปอร์เซ็นต์เป็น MOP20.16 พันล้าน (2.52 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) การเพิ่มขึ้นอย่างมากคือการเพิ่มขึ้นเป็นเดือนที่เก้าติดต่อกันของวงล้อมเกมเมื่อเทียบเป็นรายปี
รายได้จากการเล่นเกมมาเก๊าในเดือนเมษายน
นักพนันกำลังกลับมาที่เลานจ์ลูกกลิ้งสูงวีไอพี และจับคู่กับการดึงดูดตลาดมวลชนใหม่ เกมมาเก๊าโพสต์ตัวเลขที่แข็งแกร่งในช่วง 31 วันที่ผ่านมา (ภาพ: ไฟล์รูปภาพ/Las Vegas Review-Journal)
การพลิกกลับของโชคสำหรับผู้ให้บริการเกมของจีนในเขตปกครองพิเศษถือเป็นการพลิกกลับที่น่าทึ่ง ก่อนเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา รายได้จากการเล่นเกมของมาเก๊าทนได้ 26 เดือนเป็นสีแดงในแง่ของเปอร์เซ็นต์การสูญเสียรายเดือนเมื่อเทียบเป็นรายปี
ในขณะที่รายงานการเล่นเกมเดือนเมษายนจากสำนักงานตรวจสอบและประสานงานการเล่นเกมของมาเก๊าเป็นข่าวที่น่ายินดีมากขึ้น แต่ก็ยังมีข้อกังวลมากมายเกี่ยวกับสุขภาพทางการเงินโดยรวมของภูมิภาคและแนวโน้มทางเศรษฐกิจ
การสร้างรายได้ 2.52 พันล้านดอลลาร์ในช่วง 31 วันเป็นผลงานที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอน แต่ก็ยังถือเป็นการลดลงรายเดือนติดต่อกันเป็นครั้งที่สองของมาเก๊าในแง่ของรายได้ การเล่นเกมโดยรวมมีมูลค่าเกือบ 3 พันล้านดอลลาร์ในเดือนกุมภาพันธ์ และ 2.65 พันล้านดอลลาร์ในเดือนมีนาคม
Junkets สำคัญแต่เสถียร
เริ่มต้นในปี 2014 ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีนได้ริเริ่มการปราบปรามการคอร์รัปชัน ซึ่งรวมถึงการควบคุมผู้ให้บริการรวมวีไอพีจากการขนส่งชาวแผ่นดินใหญ่ไปยังมาเก๊า
พลเมืองที่ร่ำรวยของประเทศนี้และถูกเก็บภาษีอย่างหนัก ถูกสงสัยว่าใช้บริษัทท่องเที่ยวเป็นแผนการที่จะย้ายเงินออกจากภายใต้การควบคุมของปักกิ่ง
การบังคับใช้กฎหมายของ Jinping ได้ผล เนื่องจากรายรับจากการเล่นเกมลดลงจาก 45 พันล้านดอลลาร์ในปี 2556 เหลือเพียง 29 พันล้านดอลลาร์ในปี 2558 ความพยายามดังกล่าวทำลายล้างมาเก๊า เนื่องจากคาสิโนต้องอาศัยโต๊ะวีไอพีอย่างมากเพื่อสนับสนุนบริษัทเกมที่ลงทุนหลายหมื่นล้านดอลลาร์ในเมือง
มาตรการที่เข้มงวดขึ้นของจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการควบคุมการออกและการควบคุมหนังสือเดินทาง และข้อจำกัดในการไหลเวียนของเงินนอกประเทศ ได้ส่งผลให้ผู้บริหารธุรกิจจำนวนลดลงที่หลบหนีออกนอกประเทศ คณะกรรมการกลางเพื่อการตรวจสอบวินัยของจีนเปิดเผยว่าเมื่อเร็วๆ นี้ มีผู้ถูกสอบสวน 101 รายเดินทางออกนอกประเทศในปี 2557 แต่จำนวนดังกล่าวลดลงเหลือเพียง 19 รายในปี 2559
แม้ว่าคาสิโนในมาเก๊าได้ทบทวนการตลาดของตนใหม่เพื่อดึงดูดกลุ่มประชากรที่ไม่ใช่เกม แต่เกมวีไอพีก็ฟื้นตัวขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับการฟื้นตัวโดยรวมของเมือง
หุ้นมีแนวโน้มขึ้น
ผู้ให้บริการเกมรายใหญ่หกรายในมาเก๊าคาดว่าจะได้รับประโยชน์จากรายงานรายได้จากการเล่นเกมเดือนเมษายน
ตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงปิดทำการในวันจันทร์ แต่เมื่อการซื้อขายกลับมาดำเนินต่อในวันอังคาร Wynn Macau, Sands China, MGM China, Melco Resorts, SJM Holdings และ Galaxy Entertainment ล้วนคาดว่าจะเห็นการประเมินมูลค่าเพิ่มขึ้น
การเยี่ยมชมตลาดจำนวนมากขึ้น และดำเนินกิจกรรมวีไอพีต่อ ภายใต้การดูแลที่เข้มงวดมากขึ้น กำลังได้รับเครดิตบางส่วนสำหรับการฟื้นตัวของมาเก๊า
สันนิษฐานว่า Jinping จะผ่อนคลายอย่างน้อยก็ในระดับหนึ่ง คำสั่งของเขาในการบังคับใช้กฎหมายติดตามขยะอย่างใกล้ชิดเนื่องจากปักกิ่งเห็นว่าการชำระเงินจากมาเก๊าลดลง เนื่องจากรายได้จากภาษีที่สร้างขึ้นลดลงในระหว่างการโจมตี มันจะเป็นเรื่องดีสำหรับวีไอพีและคาสิโนที่จะเดินในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
แต่จนถึงปัจจุบัน รายรับรวมของการเล่นเกมมาเก๊าจนถึงเดือนเมษายนเพิ่มขึ้นเกือบร้อยละ 14 ในปี 2559 ในช่วงสี่เดือนแรกรายรับจากการเล่นเกมมีมูลค่ารวมมากกว่า 10.4 พันล้านดอลลาร์
มาตรการขยายการเล่นเกมเพนซิลวาเนียล่าสุดจะอนุญาตให้บาร์ ร้านเหล้า ลานโบว์ลิ่ง ห้องดับเพลิง สโมสรสังคม ป้ายรถบรรทุก ร้านพนันนอกสนาม และแม้กระทั่งห้างสรรพสินค้าแถบเพื่อนำเสนอเครื่องวิดีโอเกมที่เหมือนสล็อตภายในสถานประกอบการของพวกเขา
ส่วนขยายเกมเพนซิลเวเนีย VGT Amish
ระหว่างทางไปตลาดหรือเล่นการพนันที่คาสิโน? Mike Strula ตัวแทนแห่งรัฐแลงคาสเตอร์เคาน์ตี้กำลังผลักดันการขยายเกมในเพนซิลเวเนีย และนั่นมีแนวโน้มว่าจะไม่เหมาะสมกับองค์ประกอบของ Amish ที่เขาเป็นตัวแทน โชคดีสำหรับ Sturla ที่ชาวอามิชมักไม่ลงคะแนนเสียงตามคำสั่งของคริสตจักร และแน่นอน พวกเขาก็ไม่เล่นการพนันด้วย (ภาพ: วิกิพีเดีย)
เป็นสัปดาห์ใหม่และนั่นหมายถึงการพูดคุยเรื่องเกมใหม่ในแฮร์ริสเบิร์ก รัฐจะเรียกเก็บเงิน การ พนันเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มรายได้ซึ่งดูเหมือนเป็นประจำทุกสัปดาห์
รัฐได้พิจารณาการเล่นเกมออนไลน์และการขายตั๋วลอตเตอรี เครื่องสล็อตในอาคารผู้โดยสารสนามบิน กีฬาแฟนตาซีรายวัน การพนันกีฬา และตอนนี้เทอร์มินัลวิดีโอเกม (VGT) ที่หลุมรดน้ำ มาตรการ VGT ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคม ได้รับการประชาพิจารณ์โดยคณะกรรมการการเล่นเกมของสภาในสัปดาห์นี้
หนึ่งในผู้สนับสนุนร่างกฎหมาย VGT คือผู้แทนรัฐ ไมค์ สเตอร์ลา (D-District 96) ตัวแทนของแลงคาสเตอร์เคาน์ตี้เป็นผู้อยู่อาศัยตลอดชีวิตในเพนซิลเวเนียดัตช์คันทรี ซึ่งมีชื่อเสียงว่าเป็นบ้านของประชากรชาวอามิชจำนวนมาก
แน่นอนว่า Sturla ไม่ได้พึ่งการขี่ม้าและคนขี่รถบักกี้ในการเลือกลองเล่นเกม ในทางกลับกัน ชาวแลงคาสเตอร์ต้องการให้ประชาชนทั่วไปสามารถเล่นเครื่องเกมด้วยเงินจริงในช่วงเวลาแห่งความสุข และควบคุม VGT ที่ทำงานอย่างผิดกฎหมายในรัฐ
“เราจะทำให้กิจกรรมนี้ถูกกฎหมายและเป็นประโยชน์ต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องได้อย่างไร” สเตอร์ลาถามเมื่อวันจันทร์ “ผู้คนเมินเฉยต่อความจริงที่ว่ามีวิดีโอเกมผิดกฎหมายที่กำลังเกิดขึ้นในเพนซิลเวเนีย”
การต่อต้านทางศีลธรรม
HB 1010 ได้สร้างฟันเฟืองมากมายสำหรับการเคลื่อนไหวเพื่อให้มีเครื่องเดิมพันมากถึง 35,000 เครื่องในธุรกิจที่อาจทำให้เด็กและวัยรุ่นเสี่ยงต่อการพนัน แม้ว่า Sturla และผู้สนับสนุนหลักของร่างกฎหมาย Mark Mustio (R-District 44) กล่าวว่ากฎหมายดังกล่าวสามารถสร้างรายได้ 500 ล้านดอลลาร์ต่อปีสำหรับรัฐเมื่อมีการบังคับใช้อย่างเต็มที่ แต่ฝ่ายตรงข้ามกลับแสดงความกังวลด้านศีลธรรม
“ศูนย์การค้าที่ลูกๆ ของฉันไปที่ร้าน GameStop อาจมีเครื่องได้ 45 เครื่อง” ตัวแทนรัฐ Ed Neilson (D-District 169) วิพากษ์วิจารณ์
สมัชชาใหญ่แห่งรัฐเพนซิลวาเนียอนุมัติงบประมาณเมื่อปีที่แล้วซึ่งถือว่ามีรายได้เพิ่มเติมจากการเล่นเกมใหม่ถึง 100 ล้านดอลลาร์ แต่รัฐยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเงินนั้นจะมาจากไหนโดยเฉพาะ ดังนั้นการอภิปรายเรื่องการพนันอย่างต่อเนื่องในแฮร์ริสเบิร์ก
ใบเรียกเก็บเงินของ Mustio และ Sturla จะกำหนดให้รัฐได้รับร้อยละ 29 ของรายได้รวมเทอร์มินัลรายวันที่สร้างโดย VGT
คาสิโนต่อต้าน VGT เช่นกัน
ปัจจุบันเพนซิลเวเนียเป็นที่ ตั้งของคาสิโนเชิงพาณิชย์ 12 แห่ง โดยแห่งที่ 13 มีแนวโน้มว่าจะอยู่ในเกตตีสเบิร์ก แต่นอกเหนือจาก Penn National Gaming ซึ่งเป็นเจ้าของ Hollywood Casino ใกล้กับ Harrisburg ผู้ให้บริการเกมส่วนใหญ่ต่อต้าน HB 1010
ในขณะที่ Penn National ได้ยอมรับ VGT ในรัฐอื่น ๆ ที่ดำเนินการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอิลลินอยส์ คาสิโนอื่น ๆ อีก 11 แห่งของรัฐเชื่อว่ามาตรการดังกล่าวจะแย่งชิงจากชั้นเล่นเกมของพวกเขา Mustio กล่าวว่ารัฐไม่มีส่วนรับผิดชอบในการปกป้องคาสิโน
“บางคนพูดตลอดหลายปีที่ผ่านมาว่าเราเป็นพันธมิตรกับคาสิโน” Mustio อธิบายในสัปดาห์นี้ “โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่เห็นด้วยกับสิ่งนั้น ในความคิดของฉัน เราเป็นพันธมิตรกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเรา”
การกำกับดูแลการเล่นเกมของ Pennsylvania House ไม่ได้ประกาศว่าการประชุมครั้งถัดไปจะเกิดขึ้นเมื่อใด และการลงคะแนนเสียงใน HB 1010 จะอยู่ในวาระการประชุมหรือไม่
นักเล่นเกม ESports เชื่อว่าลีกและทัวร์นาเมนต์ระดับมืออาชีพของตนไม่ได้แตกต่างจากองค์กรกีฬาอาชีพมากนัก และในสัปดาห์นี้อุตสาหกรรมเกิดใหม่ได้รับความน่าเชื่อถือมากขึ้นในการกล่าวอ้างดังกล่าว
eSports NBA 2K TNT ELEAGUE
ผู้เล่นวิดีโอเกม NBA จะมีโอกาสเล่นในลีก eSports มืออาชีพในปี 2561 (ภาพ: รูปภาพ Chesnot / Getty)
ในเดือนกุมภาพันธ์ สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) ได้ประกาศจัดตั้ง NBA 2K eLeague และในสัปดาห์นี้บาสเกตบอลอาชีพเปิดเผยว่ามี 17 ทีมที่จะมีแฟรนไชส์วิดีโอเกม แนวคิดนี้พัฒนาขึ้นโดยบริษัทซอฟต์แวร์ที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์วิดีโอเกม “NBA 2K” โดยจะเลียนแบบแนวคิดของฤดูกาล NBA ในชีวิตจริงตามปกติ
ผู้เล่นห้าคนสำหรับแต่ละแฟรนไชส์ eLeague จะถูกร่างแบบเสมือนเพื่อสร้างบัญชีรายชื่อ จากนั้นพวกเขาจะลงเล่น 82 เกมในฤดูกาล ตามด้วยรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศ 17 ทีมที่เข้าร่วม eLeague ได้แก่ Cleveland Cavaliers และ Golden State Warriors ซึ่งเป็นผู้ชนะการแข่งขัน NBA สามรายการที่ผ่านมา
เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา คณะกรรมการ ควบคุมการเล่นเกมของเนวาดาได้ปรับเปลี่ยนกฎหมายกำกับดูแลเพื่ออนุญาตให้คาสิโนสมัครและรับใบอนุญาตการพนัน eSports หนังสือกีฬา William Hill ภายใน Downtown Grand กลายเป็นสถานที่ eSports ที่ได้รับอนุญาตแห่งแรกในเดือนเดียวกันนั้น
ขณะนี้เนวาดากำลังพิจารณาร่างกฎหมายการขยายการเดิมพันที่ละเอียดมากขึ้น ซึ่งจะทำให้การพนัน eSports กลายเป็นกฎหมาย และอาจเปิดเสรีการเดิมพันในกิจกรรมเช่นรางวัลออสการ์
NBA ช่วยเหลือ eSports
NBA กำลังให้ความช่วยเหลือ eSports มากกว่าลีกกีฬาอาชีพรายใหญ่อื่นๆ 4 ลีกอย่างแน่นอน การแข่งขัน NBA Playoffs กำลังดำเนินอยู่ และผู้ชมที่ดูเกมที่ถ่ายทอดสดทาง TNT ก็สังเกตเห็นว่ามี eSports เข้ามามากมาย
TNT ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Turner Broadcasting System (TBS) เป็นพันธมิตรเคเบิลทีวีหลักของ NBA ในช่วงฤดูกาลปกติและรอบตัดเชือก เครือข่ายยังเป็นพันธมิตรกับ ELEAGUE ซึ่งเป็นซีรีส์การแข่งขันวิดีโอเกมระดับมืออาชีพที่ออกอากาศทางช่อง
ในสองฤดูกาลแรก เกม ELEAGUE คือ “Counter-Strike: Global Offensive” ในขณะที่ซีซันนี้คือ “Street Fighter V”
โฆษณาและโปรโมชั่นของ ELEAGUE ดำเนินไปพร้อมกับการแข่งขัน NBA Playoffs และด้วยจำนวนผู้ชมเพิ่มขึ้น 12 เปอร์เซ็นต์ในรอบแรกตั้งแต่ปี 2016 แฟนบาสเก็ตบอลจำนวนมากจึงได้ยินเกี่ยวกับ eSports เป็นครั้งแรก
“เรารู้สึกตื่นเต้น มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะเข้าถึงแฟนบอลรุ่นเยาว์ด้วยวิธีที่แตกต่างออกไป และหวังว่าจะรวมพวกเขาเข้ากับฐานแฟนคลับของเราและในทางกลับกัน” สกอตต์ โอนีล ซีอีโอของฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส กล่าวกับ ESPN
ทีเอ็นทีมุ่งเป้าไปที่ลาสเวกัส
ปัจจุบัน ELEAGUE กำลังผลิตที่สตูดิโอ Turner Broadcasting ในแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย แต่นั่นอาจเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจากเครือข่ายบอกว่ากำลังจับตาดูลาสเวกัสอย่างใกล้ชิด และความพยายามของเมืองในการเป็นเมืองหลวงeSports ของสหรัฐอเมริกา
นอกจากเลานจ์เกม eSports ของ William Hill แล้ว Millennial ESports Arena ยังเปิดในเดือนมีนาคมที่ Neonopolis บนถนน Fremont Street ปัจจุบัน Luxor กำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุงไนต์คลับเก่าให้กลายเป็นพื้นที่ eSports
“มีโอกาสที่แท้จริงสำหรับเมืองใดๆ ก็ตามที่อาจเต็มใจที่จะลงทุนเพื่อเป็นศูนย์กลางที่แท้จริงของ eSports” Craig Barry หัวหน้าเจ้าหน้าที่เนื้อหาของ Turner Sports กล่าวกับ Las Vegas Sun เมื่อเร็วๆนี้
ลาสเวกัสหวังว่าการเดิมพัน eSports จะได้รับผลตอบแทน และคนรุ่นมิลเลนเนียลที่อาจอยู่ห่างจาก Sin City ไปสู่ทะเลทราย
บริษัท วอลท์ ดิสนีย์ บริจาคเงิน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ให้กับความพยายามในการล็อบบี้ที่กำลังทำงานเพื่อหยุดยั้งการแพร่กระจายของคาสิโนในฟลอริดา
วอลท์ ดิสนีย์ ฟลอริดา ล็อบบี้คาสิโนเซมิโนล
บริษัท Walt Disney จะไม่จับมือกับอุตสาหกรรมคาสิโนในเร็ว ๆ นี้ ในฐานะองค์กรสื่อที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก (ภาพ: ดิสนีย์)
ผู้ลงคะแนนเสียงที่รับผิดชอบคือผู้รับผลประโยชน์จากการบริจาค ซึ่งอย่างเป็นทางการมาจาก Disney Worldwide Services ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทสื่อมวลชนและความบันเทิง บริษัทล็อบบี้ที่ตั้งอยู่ในแทลลาแฮสซีกำลังทำงานเพื่อให้แน่ใจว่าผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ไม่ใช่นักการเมืองตัดสินใจว่าจะขยายการพนันในรัฐซันไชน์ หรือไม่
ผ่านเอกสารการรณรงค์ที่ยื่นต่อรัฐ เปิดเผยว่าผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่รับผิดชอบได้รับเช็คจากดิสนีย์เมื่อวันที่ 3 เมษายนเป็นจำนวนเงินหนึ่งในสี่ของล้านดอลลาร์
Disney Worldwide มีสำนักงานใหญ่ในแคลิฟอร์เนีย แต่ได้รับบริจาคจากที่อยู่ของ Lake Buena Vista รัฐฟลอริดา ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Disney World
ผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่รับผิดชอบและไม่มีคาสิโนในฟลอริดากำลังทำงานร่วมกันเพื่อแก้ไขการพนันในบัตรลงคะแนนปี 2018 ที่จะระงับการเจรจาการขยายคาสิโนที่กำลังดำเนินอยู่ในเมืองหลวง เพื่อนำการพนันไปไว้ในคูหาการเลือกตั้ง กลุ่มต่างๆ จะต้องได้รับการลงนามที่ถูกต้องจำนวน 100,000 คำร้อง
“นานเกินไปแล้ว ความสนใจในการพนันได้ท่วมระบบการเมืองของฟลอริดาด้วยการสนับสนุนการรณรงค์และผู้ทำการแนะนำชักชวนสมาชิกรัฐสภา” องค์กรผู้ทำการแนะนำชักชวนสมาชิกรัฐสภาอธิบายอย่างแดกดันบนเว็บไซต์ Voters in Charge “ถึงเวลาแล้วที่จะฟื้นฟูมาตรฐานที่ได้รับการยกย่องตามเวลาที่ต้องการการอนุมัติจากผู้มีสิทธิเลือกตั้งสำหรับการพนันคาสิโนใดๆ”
เรื่องที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข
คอมแพคการเล่นเกมของรัฐที่มี Seminole Tribe อันทรงพลังหมดอายุในปี 2558 ในระหว่างนี้ กลุ่มชนพื้นเมืองอเมริกันยังคงดำเนินการต่อไปที่คาสิโนหกแห่งตามปกติ และยังคงส่งมอบเช็คส่วนแบ่งรายได้ให้กับแทลลาแฮสซี
อย่างไรก็ตามการพูดตามกฎหมาย ชนเผ่ากำลังดำเนินการสถานที่เล่นการพนันที่ผิดกฎหมาย เนื่องจากการเล่นเกม Class III เช่นสล็อตและเกมบนโต๊ะจำเป็นต้องมีขนาดกะทัดรัดในฟลอริดา จะต้องบรรลุข้อตกลงใหม่ แต่ทั้งสองสภาในสภานิติบัญญัติของรัฐแตกต่างกันอย่างมากเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการ
กฎหมายสอง ขั้ว ที่พิจารณาในสภานิติบัญญัติฟลอริดาในปี 2560 นำไปสู่การตัน ขณะนี้วุฒิสภาและสภาผู้แทนราษฎรถูกเลื่อนออกไปในปีนี้
ฟลอริดารับเงินประมาณ 20 ล้านดอลลาร์ต่อเดือนจากผลกำไรการเล่นเกมของเซมิโนลส์ เมื่อชนเผ่านี้ถูกเก็บเข้าลิ้นชักต่อไปอีกปีหนึ่ง จึงไม่ชัดเจนว่าการจ่ายเงินเหล่านั้นจะดำเนินต่อไปหรือไม่
ชื่นชอบบ้าน
วุฒิสภาร่างกฎหมาย 8 เป็นมาตรการขยายการเล่นเกมของสภาชั้นบน มันเคลื่อนไหวเพื่ออนุญาตให้ช่องที่สนามแข่งสุนัขและม้าทั่วรัฐ เช่นเดียวกับในมณฑลของ Miami-Dade และ Broward นอกจากนี้ยังอาจอนุญาตให้มีคาสิโนสไตล์ลาสเวกัสสองแห่งที่สร้างขึ้นในฟลอริดาตอนใต้
ในทางตรงกันข้าม House Bill 7037 พยายามที่จะรักษาการเล่นเกมในรูปแบบปัจจุบันและให้สิทธิ์แก่ Seminoles ในการรักษาการผูกขาดในแบล็คแจ็ค ในการแลกเปลี่ยน ชนเผ่าจำเป็นต้องรับประกันการจ่ายเงินจำนวน 3 พันล้านดอลลาร์ให้กับรัฐในอีกเจ็ดปีข้างหน้า ไม่อนุญาตให้มีสล็อตใหม่หรือการขยายคาสิโนภายใต้กฎหมาย
ผู้ลงคะแนนที่รับผิดชอบและไม่มีคาสิโนในฟลอริดาต้องการให้ผู้อยู่อาศัยในรัฐซันไชน์กำหนดการเปลี่ยนแปลงการเล่นเกม แต่ถ้านักการเมืองมีคำพูดสุดท้าย พวกเขาจะสนับสนุนการเรียกเก็บเงินการเล่นเกมในสภา
การสำรวจล่าสุดพบว่ามีเพียงแปดเปอร์เซ็นต์ของผู้มีสิทธิเลือกตั้งในฟลอริดาที่สนับสนุนการขยายการพนัน
ผู้ผลิตเกมญี่ปุ่น Sega Sammy เป็น บริษัท ในประเทศแห่งแรกในประเทศที่แสดงความสนใจต่อสาธารณะในการประมูลหนึ่งในสองรีสอร์ทคาสิโนครบวงจรที่คาดว่าจะได้รับอนุญาตในฤดูใบไม้ร่วงหน้า
บริษัทเกมญี่ปุ่น Sega Sammy
Sega Sammy ของ Haruki Satomi สร้างรายได้ประมาณหนึ่งในห้าต่อปีของ Las Vegas Sands แต่บริษัทเกมของญี่ปุ่นอาจยังคงกุมอำนาจเหนือกว่าในการพยายามได้รับใบอนุญาตคาสิโนอันเป็นที่ต้องการของประเทศของเขา (ภาพ: SEGA Bits)
อาหารแห่งชาติของญี่ปุ่นอนุมัติการรับรองคาสิโนเชิงพาณิชย์เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ร่างกฎหมายดังกล่าวเรียกร้องให้มีการร่างกฎหมายฉบับที่สองที่มีความลึกมากขึ้นเพื่อจัดการกับข้อกำหนดเฉพาะด้านกฎระเบียบของรีสอร์ท
ในระหว่างนี้ บริษัทการพนันระดับโลกหลายแห่งกำลังวางแผนที่จะให้โอกาสที่ดีที่สุดแก่องค์กรของตนในการได้รับใบอนุญาตการเล่นเกมหนึ่งในสอง (อาจเป็นสาม) ในขณะที่ผู้ต้องสงสัยตามปกติเช่น Las Vegas Sands, MGM Resorts, Hard Rock และ Galaxy Entertainment เพื่อชื่อไม่กี่คน กำลังขว้างปาตัวเลขจำนวนมากในขณะที่กระตุ้นความสนใจของพวกเขา บริษัทเกมในประเทศเกาะอยู่ห่างจากความคิดเห็นของสาธารณชนจนถึงสัปดาห์นี้
“เราต้องการถือหุ้นใหญ่ในญี่ปุ่นอย่างแน่นอน … รีสอร์ทคาสิโนทั้งหมด” Haruki Satomi ประธาน Sega Sammy เปิดเผยระหว่างการประชุมที่โตเกียว “เราหวังที่จะถือหุ้นใหญ่ เรากำลังเตรียมตัวสำหรับสิ่งนั้น”
Sega Sammy เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องปาจิงโกะที่มีลักษณะคล้ายอาร์เคดรายใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น แผนก Sega เป็นที่รู้จักดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาในด้านเกมคอนโซลและซีรีส์ยอดนิยม “Sonic the Hedgehog”
ใคร, อะไร, ที่ไหน
สภาไดเอทแห่งชาติซึ่งมีหน้าที่คล้ายคลึงกับสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกา จะต้องระบุรายละเอียดมากมายซึ่งรวมถึงทุกอย่างตั้งแต่จำนวนใบอนุญาตจนถึงจำนวนภาษีที่ผู้ชนะการประมูลจะต้องจ่ายให้กับเมืองเจ้าภาพและรัฐบาลกลาง .
รีสอร์ทแบบครบวงจรจะเป็นสถานที่ใดเป็นองค์ประกอบที่สำคัญอีกประการหนึ่ง มีรายงานว่าเมืองที่อยู่แถวหน้าได้แก่ โอซาก้า เมืองท่าขนาดใหญ่ และโยโกฮาม่า เมืองที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสองในญี่ปุ่น
รายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่อาจต้องใช้สำหรับบริษัทต่างชาติในการแสวงหาอำนาจการเล่นเกมของญี่ปุ่นที่จะมอบใบอนุญาตยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่ข้อสันนิษฐานหนึ่งที่อาจช่วยได้คือแนวคิดในการร่วมมือกับบริษัทในประเทศที่จัดตั้งขึ้น
นั่นคือกลุ่มในต่างประเทศบางกลุ่ม เช่น Hard Rock International บอกว่าพวกเขาจะไม่มอบอำนาจให้เป็นเจ้าของเสียงข้างมาก “เราอยู่ใน 74 ประเทศ เราเป็นบริษัทที่มีพันธมิตร ความชอบของเราคือการมีพันธมิตรในท้องถิ่นเสมอ” Edward Tracy Allen ซีอีโอแผนกญี่ปุ่นของ Hard Rock บอกกับGGRAsiaในสัปดาห์นี้
ชาวบ้านลังเล
น่าเสียดายสำหรับผู้ให้บริการคาสิโนระดับโลกที่กำลังมองหาพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ทางเลือกมีอยู่ไม่มากนัก การพนันเป็นสิ่งผิดกฎหมายส่วนใหญ่ในญี่ปุ่น ข้อยกเว้นหลักคือห้องปาจิงโกะที่แพร่หลายซึ่งยอมรับการเดิมพันเล็กน้อย
บริษัทเกมของญี่ปุ่นลังเลที่จะแสดงการสนับสนุนการเรียกเก็บเงินคาสิโนของ Diet เนื่องจากการต่อต้านครั้งใหญ่ของสาธารณชน ด้วยความกังวลว่าคาสิโนเชิงพาณิชย์จะก่อให้เกิดอันตรายต่อประชาชน การสำรวจล่าสุดพบว่ามีเพียง 12 เปอร์เซ็นต์ของประชากรที่สนับสนุนการเปิดเสรีของตลาด
ไม่ว่าใบอนุญาตคาสิโนที่กำลังจะมีขึ้นของญี่ปุ่นยังคงเป็นตั๋วทองของอุตสาหกรรมการพนันทั่วโลกในปี 2560 การเป็นพันธมิตรกับ Sega Sammy อาจทำให้บริษัทที่อยู่ในเนวาดามีโอกาสที่ดีที่สุด แล้วจะเป็นใครล่ะ? เซก้าไม่ได้กล่าวไว้
“ฉันไม่สามารถบอกคุณได้” ซาโตมิกล่าว “แต่เราได้หารือกับผู้ให้บริการทั่วโลก”
การโจมตีด้วยแรนซัมแวร์ทางไซเบอร์ครั้งใหญ่กำลังทำลายเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่ทำงานบน Microsoft Windows เวอร์ชันต่างๆ และในขณะที่แฮกเกอร์เรียกร้องเงินเพื่อปลดล็อคไฟล์ที่เข้ารหัส ความเสียหายที่เกิดขึ้นทั่วโลกโดยรวมยังถือว่าต่ำอย่างน่าประหลาดใจ ไม่ถึงขนาดโดเมนหกหลักด้วยซ้ำ
แรนซัมแวร์ WannaCry การโจมตีทางไซเบอร์
หากคุณใช้คอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows ที่ล้าสมัย คุณจะต้องหยุดอ่านตอนนี้และดำเนินการเพื่อป้องกันตนเองจากแรนซัมแวร์ (ภาพ: Associated Press)
คอมพิวเตอร์หลายแสนเครื่องในกว่า 150 ประเทศติดไวรัส โดยจะล็อกไฟล์และเรียกชำระเงินเพื่อกู้คืนระบบ แม้ว่ารัฐบาลสหรัฐฯ ระบุว่ามีการรุกรานจากแรนซั่มแวร์มากกว่า 4,000 ครั้งในแต่ละวัน แต่ขอบเขตของ WannaCry ตามที่เรียกการโจมตีทางไซเบอร์ในสัปดาห์นี้ เน้นย้ำถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากปฏิบัติการทางอาญาที่ประสบความสำเร็จอาจมีต่อบริษัทเกมออนไลน์
WannaCry แพร่กระจายผ่านระบบ Microsoft ที่ล้าสมัย เช่น Windows XP และ Windows Server 2003 หรือเก่ากว่า เมื่อมัลแวร์เข้าถึงเครื่องที่มีช่องโหว่ มันจะดาวน์โหลดแพ็คเกจการเข้ารหัสที่จะล็อคไฟล์ของคอมพิวเตอร์ เมื่อผู้ใช้เปิดคอมพิวเตอร์ ป๊อปอัปจะแสดงความต้องการในการชำระเงินเป็น Bitcoin โดยทั่วไปจะอยู่ที่ 300 ถึง 600 ดอลลาร์ ถ้าคนไม่บังคับราคาก็ขึ้น หากไม่ชำระเงิน ไฟล์จะถูกลบ
“ไซต์การพนันที่มีองค์ประกอบทางการเงินเป็นเป้าหมายที่น่าดึงดูดเป็นพิเศษ” Kirk Soluk ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยกล่าวกับInternational Business Timesในสัปดาห์นี้
WannaCry เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้ใช้ที่ไม่สงสัยได้รับอีเมลที่มีไฟล์ zip หลังจากที่บุคคลนั้นดาวน์โหลดไฟล์แนบที่เสียหาย แคมเปญของ WannaCry ก็เริ่มต้นขึ้น